เมื่อวันที่ 7-10 พฤษภาคม 2567 คุณโกศล นาคเรือง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอราวัณเคมีเกษตร จำกัด พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมให้การต้อนรับ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเคมีเกษตรจากทั่วประเทศเยี่ยมชมโรงงานผลิตของบริษัทฯ จังหวัดนครปฐม ในงาน ERAWAN OPEN HOUSE โดยจัดให้มีการฟังบรรยายสรุปภาพรวมการดำเนินงาน ความก้าวหน้า การพัฒนาของโรงงานบริษัทฯ นั่งรถเยี่ยมชมสายการผลิต เครื่องจักรที่ทันสมัย อาคารคลังสินค้าที่จัดเก็บสินค้าที่ได้มาตรฐาน อาคารห้องปฏิบัติการ R&D  พร้อมกับรับฟังวิชาการและผลการทดลองจากทางผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ร้านค้าเชื่อมั่นในผลการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และในช่วงค่ำ ได้มีมีการจัดเลี้ยงที่โรงแรมไมด้า แกรนด์ ทวารวดี ซึ่งมีกิจกรรมวงล้อลุ้นโชค พร้อมโชว์จากนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง หนิง ปัทมา ที่มอบความสุขแก่ร้านค้าอย่างสนุกสนาน โดยภายในงานมีลำดับดังนี้

8.00 น. ร้านค้าลงทะเบียนเข้าร่วมเยี่ยมชมโรงงาน ฟังสัมนาวิชาการพร้อมแนะนำสินค้าคุณภาพ และทีมงานวิจัย R&D สาธิตคุณภาพยาของทางบริษัท

18.00 น.  ลูกค้าลงทะเบียนเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำ ERAWAN OPEN HOUSE 2024’ ภายในงานยังมีกิจกรรมวงล้อลุ้นโชค ที่ลุ้นกันอย่างสนุกสาน

19.00 น. ประธานกรรมการบริหาร คุณเสรี สุพรรณธะริดา กล่าวเปิดงานต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และเปิดงานอย่างเป็นทางการ

ภาพบรรยากาศภายในงานเลี้ยง

20.30 น. หลังจากรับประทานอาหารที่จัดกันเต็มที่ ก็ถึงเวลามาเต้นโยกย้ายกับนักร้องที่มากความสามารถ

‘หนิง ปัทมา นาคสวัสดิ์และทีมงานหางเครื่องครบทีม’ กับบรรยากาศสนุกสนานภายในงาน

21.30 น. จับรางวัลชิงโชค ส่งท้ายรายการในค่ำคืนนี้