1 พฤศจิกายน 2565 คุณเสรี สุพรรณธะริดา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอราวัณเคมีเกษตร จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดงานเลี้ยงสังสรรค์ร่วมกับพันธมิตรร้านค้า โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา ภายใต้รูปแบบ SPACE DAY ERAWAN ซึ่งมีการจัดเลี้ยงและแนะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพ โดยท่านวิทยากรผู้เชี่ยวชาญนักวิชาการในแขนงต่างๆที่ให้ความรู้และผลวิจัยที่ให้ผลลัพธ์ที่ดี สร้างความมั่นใจแก่ร้านค้า โดยภายในงานมีลำดับดังนี้

 

18.00 น.  ลูกค้าลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ‘SAPCE DAY ERAWAN’   ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกสนาน ถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหารและทีมงานอย่างเป็นกันเอง

ถ่ายรูปร่วมกับประธานกรรมการบริหาร คุณเสรี สุพรรณธะริดา และคณะผู้บริหาร

19.00 น. ประธานกรรมการบริหาร คุณเสรี สุพรรณธะริดา กล่าวเปิดงานต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ พร้อมกับการแนะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพต่างๆจากอ. สุเทพ สหายา ผู้เชี่ยวชาญด้านกีฏาและสัตววิทยาและ คุณโกศล นาคเรือง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สร้างความมั่นใจในการแนะนำสู่ตลาดต่อไป เพื่อให้ได้ผลผลิตที่มีคุณภาพ

ประธานกรรมการบริหาร คุณเสรี สุพรรณธะริดา และคณะทีมผู้บริหาร กล่าวเปิดงานต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ

ภาพบรรยากาศภายในงานเลี้ยง

พร้อมความสนุกสนานบันเทิงกับนักร้องชื่อดัง ‘สิงโต นำโชค กับบรรยากาศสนุกสนานภายในงาน

จับรางวัลผู้โชคดี รางวัลที่ 6 : บัตรสมนาคุณ มูลค่า 3,000 บาท มอบรางวัลโดย ผู้บริหารระดับสูง คุณไพน์ทวี สุพรรณธะริดา และผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด คุณโกศล นาคเรือง

จับรางวัลผู้โชคดี รางวัลที่ 5 : บัตรสมนาคุณ มูลค่า 5,000 บาท มอบรางวัลโดย ผู้เชี่ยวชาญด้านกีฏาและสัตววิทยา อ. สุเทพ สหายา

จับรางวัลผู้โชคดี รางวัลที่ 4 : บัตรสมนาคุณ มูลค่า 10,000 บาท มอบรางวัลโดย ที่ปรึกษาอาวุโส อ.ทวี แสงทอง

จับรางวัลผู้โชคดี รางวัลที่ 3 : บัตรสมนาคุณ มูลค่า 50,000 บาท มอบรางวัลโดย ที่ปรึกษาอาวุโส ดร.ชาตรี พิทักษ์ไพรวัน

จับรางวัลผู้โชคดี รางวัลที่ 2  : บัตรสมนาคุณ มูลค่า 100,000 บาท มอบรางวัลโดย ผู้บริหารระดับสูง คุณสราวุธ สุพรรณธะริดา

จับรางวัลผู้โชคดี รางวัลที่ 1  : รถยนต์ ISUZU D-MAX Spark 1.9Ddi Cab มูลค่า 550,000 บาท มอบรางวัลโดย ประธานกรรมการบริหาร คุณเสรี สุพรรณธะริดา

หลังจบงานเลี้ยงพร้อมรอยยิ้มของทุกๆคน คณะผู้บริหารและทีมงาน ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ได้ให้เกียรติมางานเลี้ยงสังสรรค์ ‘SAPCE DAY ERAWAN’  ในครั้งนี้